Pages

Monday, August 3, 2020

แร็ปเปอร์หนุ่มยูเครน ถูกฆ่าหั่นศพทาเกลือยัดตู้เย็น! ตำรวจรวบภรรยา เชื่อเป็นคนลงมือ - Sanook

kuebacang.blogspot.com

ตำรวจในนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย จับนางสาวมารินา โคคาล ภรรยาของแร็ปเปอร์หนุ่มชาวยูเครน แอนดี คาร์ทไรท์ (ชื่อจริง นายอเล็กซานเดอร์ ยุชโก) หลังจากพบร่างของนายคาร์ทไรท์ในห้องพัก ที่ถูกฆ่าหั่นศพเป็นชิ้นส่วนต่างๆ และแช่ตู้เย็นเอาไว้

นางสาวโคคาล อ้างกับตำรวจว่า ตนจะแยกชิ้นส่วนร่างกายของสามีจริง แต่ไม่ได้ฆ่าหั่นศพ เพราะสามีเสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาดก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ที่ต้องทำเช่นนี้เพราะไม่อยากให้สามีถูกจดจำว่าเสียชีวิตอย่างไร้เกียรติ และขณะนั้นเองตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร และคิดว่าถ้าทำอย่างนี้สามีก็จะแค่ "หายไป" โดยไม่มีใครเอะใจ

ด้านเว็บไซต์ข่าวฟอนตันกา ในนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เปิดเผยเรื่องราวไปในทำนองเดียวกันว่า ตำรวจรู้เรื่องนี้หลังจากที่นางสาวโคคาล อายุ 36 ปี ติดต่อนักกฎหมายคนหนึ่งเพื่อขอคำแนะนำ และบอกกับนักกฎหมายรายนนั้นว่านายยุชโกเสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาดเมื่อ 4 วันก่อนหน้านั้น

ส่วนเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปพบศพในอะพาร์ตเมนต์เผยว่า ร่างของนายยุชโกถูกห่ออยู่ในถุง 5 ใบในตู้เย็นเครื่องดังกล่าว และยังพบว่าอวัยวะเหล่านี้ถูกล้างเป็นอย่างดี และมีการทาเกลือเอาไว้ด้วย เพื่อไม่ให้ส่งกลิ่นและเน่าเปื่อยง่าย

สำนักข่าวเลนตา ในรัสเซีย เผยว่า แร็ปเปอร์รายดังกล่าวมีลูกกับนางสาวโคคาล 1 คน

ด้านบาซา ซึ่งเป็นสำนักข่าวที่เผยแพร่ข้อมูลในแอปพลิเคชันเทเลแกรม ระบุว่า นอกจากนางสาวโคคาลแล้ว คนที่มาช่วยหั่นศพคือแม่ของนางสาวโคคาล ทั้งยังทำเช่นนี้ขณะลูกอยู่ในอะพาร์ตเมนต์หลังนั้นด้วย

ด้าน อาร์อีเอ็น ทีวี สถานีโทรทัศน์ในรัสเซีย รายงานว่า ผลการวิเคราะห์เบื้องต้นไม่พบว่าร่องรอยของสารเสพติดในร่างกายของแร็ปเปอร์ผู้ล่วงลับ และตำรวจก็ไม่พบสารเสพติดในอะพาร์ตเมนต์

ดังนั้นถ้าหากคำให้การของนางสาวโคคาลไม่ตรงกับความจริงที่พบจากการสอบสวน ก็อาจถูกแจ้งข้อหาฆาตกรรม และกระทำให้ศพเสียหายอีกด้วย

Let's block ads! (Why?)



"เย็น" - Google News
August 04, 2020 at 11:56AM
https://ift.tt/2XGomDR

แร็ปเปอร์หนุ่มยูเครน ถูกฆ่าหั่นศพทาเกลือยัดตู้เย็น! ตำรวจรวบภรรยา เชื่อเป็นคนลงมือ - Sanook
"เย็น" - Google News
https://ift.tt/2VblJHO
Home To Blog

No comments:

Post a Comment