Pages

Thursday, July 23, 2020

เตรียมนำร่าง "ต่าย มนัสนันท์" รดน้ำศพเย็นนี้ จิตอาสาช่วยแต่งหน้าให้สดใส - ไทยรัฐ

kuebacang.blogspot.com

ญาติเตรียมนำร่าง "ต่าย มนัสนันท์" ไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งจะมีพิธีรดน้ำศพเย็นนี้ (24 ก.ค.) ขณะที่จิตอาสา ช่วยแต่งหน้าครั้งสุดท้าย เพื่อให้กลับมาสดใส

จากกรณีที่ น.ส.มนัสนันท์ หรือ ต่าย ปานดี อายุ 33 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบชื่อดัง เคยแสดงภาพยนตร์ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม เสียชีวิตภายในบ้านพัก ลักษณะชักเกร็ง ซึ่งเป็นบ้านของนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เพื่อนบ้าน ที่ให้ต่าย มนัสนันท์ พักอาศัยได้เพียง 3 วัน ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณห้องเก็บศพ โรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี นายไพศาล ปานดี อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ และนางมนธิณี แวววงษ์ อายุ 53 ปี อาของต่าย รวมถึงญาติๆ ได้เข้าทำเรื่องเตรียมเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดพระประทานพร ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายศพ และมอบโลงศพให้ฟรี

ขณะเดียวกันยังพบ นายปัฐติภาร บุญยี่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา หรือ เอ จิตอาสามาช่วยแต่งหน้าศพให้ เพื่อให้กลับมามีใบหน้าสดใสอีกครั้ง

นายปัฐติภาร กล่าวว่า ปกติแล้วตนเองก็เป็นจิตอาสาแต่งหน้าศพให้ฟรีตลอด และช่วยงานที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลแหลมฉบังอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ตนเองก็อาสาแต่งหน้าให้กับ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย เพื่อให้กลับมาสดใส มีจิตวิญญาณขึ้น เหมือนสมัยยังเป็นวัยรุ่น อีกทั้งยังช่วยเหลือญาติไม่เกิดความหดหู่ใจ เวลาทำพิธีรดน้ำศพอีกด้วย

ทั้งนี้ จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ที่วัดพระประทานพร และจะมีการตั้งศพสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน ก่อนที่จะมีการทำพิธีฌาปนกิจ.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เย็น" - Google News
July 24, 2020 at 10:57AM
https://ift.tt/2D6FWZV

เตรียมนำร่าง "ต่าย มนัสนันท์" รดน้ำศพเย็นนี้ จิตอาสาช่วยแต่งหน้าให้สดใส - ไทยรัฐ
"เย็น" - Google News
https://ift.tt/2VblJHO
Home To Blog

No comments:

Post a Comment