Pages

Tuesday, August 4, 2020

“จ่าเย็น” หายเดี้ยงพร้อมคัมแบ็คซ้อม - สยามกีฬา

kuebacang.blogspot.com
“จ่าเย็น” หายเดี้ยงพร้อมคัมแบ็คซ้อม

 “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร แนวรุก สุโขทัย เอฟซี สลัดอาการบาดเจ็บดั้งจมูกหัก ขณะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อต้นเดือน ก.ค. 63 ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับผ่าตัดจนล่าสุดหายเป็นปกติพร้อมคัมแบ็คกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เจ้าตัวมั่นใจในกึ๋นของกุนซือใหญ่อย่าง “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ รวมถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของเพื่อนร่วมทีมรวมถึงกำลังใจอันสุดยอดของแฟนบอล”ค้างคาวไฟ” และที่ขาดไม่ได้ก็คือ บอร์ดบริหารทีม จะผลักดันให้ทีมทำผลงานดีในฤดูกาลนี้ได้แน่นอน

   หลังจากโชคร้ายขณะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วถึงขั้นดั้งจมูกหัก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่รพ.กรุงเทพ พิษณุโลก ไปเมื่อ 7 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา ล่าสุด อาการของ”เจ้าเย็น”มงคล ทศไกร แนวรุกพันธ์แกร่ง ของ สุโขทัยฯ หายกลับมาเป็นปกติแล้วโดยเมื่อ 3 ส.ค. 63 ที่ผ่านมาที่เจ้าตัวได้โพสต์เฟสบุ๊คอวยพรให้วันคล้ายวันเกิดให้กับภรรยา อย่าง “ชมพู”" กมลา ทศไกร ไม่มีร่องรอยอาการบาดเจ็บเหลือแต่อย่างใด คาดว่า เจ้าตัวจะกลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เร็วๆนี้

    ล่าสุด”จ่าเย็น” ได้ออกมาเปิดเผยกับสยามกีฬาว่า ตัวเขานั้นมั่นใจว่า ผลงานของทีม สุโขทัย เอฟซี ในฤดูกาล 2020 จะออกมาดีอย่างแน่นอน เมื่อพิจารณาจากการทำงานหนักของกุนซือใหญ่อย่าง “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ,ความมุ่งมั่นทุ่มเทของเพื่อนร่วมทีม และบอร์ดบริหารทีมที่สนับสนุนทีมเป็นอย่างดี ไม่รวมถึงกำลังใจจากแฟนบอล ที่จะทำให้ผลงานในไทยลีก ฤดูกาล 2020 นี้ของ พลพรรค” ค้างคาวไฟ” ออกมาดีอย่าแน่นอน

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"เย็น" - Google News
August 04, 2020 at 02:03PM
https://ift.tt/2Dguk7e

“จ่าเย็น” หายเดี้ยงพร้อมคัมแบ็คซ้อม - สยามกีฬา
"เย็น" - Google News
https://ift.tt/2VblJHO
Home To Blog

No comments:

Post a Comment